Xót xa hình ảnh hiện tại của vợ 27t sau khi “ẵm” 38 tỷ từ chồng 66t: Tâm lý bất ổn, muốn ở ẩn

thân của Lâm Tĩnh Ân chia sẻ về tình hình của cô gái 27 tuổi sau khi chồng 66 tuổi qua đời gần 1 tháng. 

Hẳn nhiều cư dân mạng đã quen thuộc với câu chuyện tình chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Lâm Tĩnh Ân và chồng là Lý Khôn Thành. Trong khi người đàn ông đã 66 tuổi, cô vợ chỉ mới 27 tuổi. Sau khi chồng mất, Tĩnh Ân được hưởng thừa kế toàn bộ tài sản khoảng 38 tỷ đồng của chồng và điều này khiến nhiều người tranh cãi.

hình ảnh(Ảnh: Dân Trí)

Đáng chú ý, từ khi chồng qua đời cho đến nay, cô vợ trẻ đã “biến mất” hoàn toàn, thậm chí không đến dự tang lễ của chồng. Từ đầu tháng 4 đến nay, ít ai biết được tung tích của cô vợ trẻ góa bụa đang ở đâu.

Gần đây, một người bạn thân của Tĩnh Ân đã chia sẻ trên trang Sohu News về tình hình hiện tại của cô. Theo đó, cô vợ trẻ đang cần thời gian ở một mình và cố gắng xây dựng lại cuộc sống sau khi chồng qua đời.

“Tâm trạng của cô ấy tất nhiên là bị ảnh hưởng vì mất đi chỗ dựa là Lý Khôn Thành. Sự ra đi của chồng là đòn giáng với Tĩnh Ân. Vì vậy, cô ấy đã chọn rời Đài Bắc sau khi chuẩn bị xong hậu sự cho chồng. Tĩnh Ân muốn sống ẩn dật để thoát khỏi thị phi, đàm tiếu từ dư luận. Cô ấy cần có không gian riêng để tự phục hồi, bắt đầu cuộc sống mới”, bạn thân của Lâm Tĩnh Ân cho biết.

hình ảnh(Ảnh: Sina)

Sau 10 năm sống bên chồng lớn tuổi, cô gái trẻ gặp nhiều thị phi, là tâm điểm của chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy khó hiểu và không thể đồng cảm trước mối quan hệ hơn kém nhau 39 tuổi. Điều này hẳn nhiên đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý, cảm xúc của Tĩnh Ân. Do đó, việc cô sống ẩn dật, “biến mất” trước công chúng trong thời điểm này là điều dễ hiểu.

hình ảnh(Ảnh: 2sao)

Còn việc tại sao Tĩnh Ân không đến dự tang lễ của chồng, thậm chí cô cũng không xuất hiện lúc con trai thủy táng cho bố. Nhiều người chê trách Tĩnh Ân đã hạnh phúc “cao chạy xa bay” với khoản thừa kế kếch xù. Tuy nhiên, trước đó có thông tin con trai Lý Khôn Thành đuổi “mẹ kế” ra khỏi nhà, cấm Tĩnh Ân tham gia vào việc tổ chức tang lễ của Lý Khôn Thành.

hình ảnhCon trai của Lý Khôn Thành thực hiện thủy táng cho cha. (Ảnh: Sina)

Trên trang cá nhân, bài đăng gần đây nhất của Lâm Tĩnh Ân là vào ngày 12.4. Trong đó, cô có chia sẻ mong muốn có thời gian để tĩnh lặng.

“Tôi rời Đài Bắc ngày 11, gặp gỡ vài người bạn thân. 10 năm trước, tôi làm quen với 1 người. Trong 7 tháng qua, tôi cùng khóc cùng cười với người bạn tâm giao. Tôi muốn quay ngược thời gian, xin hãy thứ tha cho tôi”, người vợ trẻ chia sẻ.

Nói về khoản tiền thừa kế nhận được từ chồng, Tĩnh Ân tâm sự thế này: “Khôn Thành đã bù đắp sự thiếu thốn tình cảm đó của tôi. Đối với tôi, những con số không bao giờ được đo bằng tiền. Con số là thời gian Khôn Thành dành cho tôi”.

Về phía gia đình, nhiều năm qua Tĩnh Ân đã gần như không còn liên lạc với họ dù cô có số điện thoại, địa chỉ. 10 năm trước, bố của cô từng từ mặt con gái vì phát hiện mối quan hệ giữa Tĩnh Ân và Khôn Thành.

hình ảnhNhư lời chia sẻ từ bạn thân của Tĩnh Ân, hẳn đây là thời gian khó khăn của cô gái trẻ khi chỗ dựa trong suốt 10 năm qua đã không còn. Tuy “ẵm” số tiền thừa kế rất lớn nhưng cô cần thời gian để thích nghi lại cuộc sống cũng như né tránh thị phi, đàm tiếu từ dư luận.