Trạm cứu hộ trái tim tập 32: An Nhiên dặn bé Gôn nếu ai hỏi cứ nói bị Mỹ Đình b:ắ:t c:ó:c, đ:ánh đ:ập, bà Xinh bên ngoài nghe thấy đã kịp ghi âm lại đưa cho Ngân Hà làm bằng chứng giúp Mỹ Đình tho:át t:ội

 

Trong preview tập 32 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên và Nghĩa đã dùng bằng chứng Mỹ Đình bắt cóc bé Gôn để buộc Ngân Hà chịu thua trong vụ kiện.

Tập 31 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim là diễn biến gay cấn về vụ kiện đầm tôm mà Ngân Hà và Nghĩa theo đuổi. Cuối cùng, Vũ đã nhờ được người bạn của mình là anh Trần – một người từng được Nghĩa thuê để nói dối trong vụ lừa đảo đầu tư đầm tôm ra toà làm nhân chứng. Lúc này, Nghĩa và An Nhiên vô cùng bất an vì nếu anh Trần ra toà thì họ sẽ không thể giành được phần thắng.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 32: An Nhiên đòi kiện Mỹ Đình vì bắt cóc bé Gôn, ép Hà nhận thua - ảnh 1

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 32: An Nhiên đòi kiện Mỹ Đình vì bắt cóc bé Gôn, ép Hà nhận thua - ảnh 2

Vũ và nhóm của Ngân Hà đã thuyết phục thành công anh Trần ra toà làm chứng tố giác NghĩaVũ và nhóm của Ngân Hà đã thuyết phục thành công anh Trần ra toà làm chứng tố giác Nghĩa

An Nhiên đã nghĩ ra một cách ngăn cản anh Trần có mặt ở phiên toà. Sáng ngày diễn ra xét xử vụ án kiện, anh Trần và Vũ bất ngờ đến trễ khiến Ngân Hà cực kỳ lo lắng. Sau nhiều lần nhắn tin và gọi điện tìm kiếm, Ngân Hà mới biết anh Trần bị vấn đề về rối loạn tiêu hoá nhưng tình hình sức khoẻ đã ổn định và có thể có mặt tại phiên toà theo kế hoạch cũ.
Nghĩa xin hoãn phiên toà khi nhận được tin bé Gôn bị bắt cóc

Nghĩa xin hoãn phiên toà khi nhận được tin bé Gôn bị bắt cóc
Thế nhưng đúng lúc này, Nghĩa và An Nhiên đã xin hoãn lại phiên toà vì nhận được tin bé Gôn bị người ta bắt cóc. Hoá ra trong lúc Ngân Hà không để ý, Mỹ Đình vì lo lắng Nghĩa và An Nhiên giở trò với nhân chứng nên âm thầm đến trường đón bé Gôn để tạo áp lực tâm lý cho hai vợ chồng.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 32: An Nhiên đòi kiện Mỹ Đình vì bắt cóc bé Gôn, ép Hà nhận thua - ảnh 5
Mỹ Đình âm thầm đưa bé Gôn đi để uy hiếp Nghĩa và An Nhiên nhưng bị 'nắm thóp'

Mỹ Đình âm thầm đưa bé Gôn đi để uy hiếp Nghĩa và An Nhiên nhưng bị “nắm thóp”

Tuy nhiên, Mỹ Đình không ngờ An Nhiên đã cho bé Gôn đeo đồng hồ định vị. Trong lúc An Nhiên tìm đến chỗ Mỹ Đình, cô đã phát hiện ra chuyện này và muốn tháo đồng hồ trên tay bé Gôn nhưng khiến cậu bé kích động, nghi ngờ Mỹ Đình là người xấu. Trong lúc rối rắm, An Nhiên đã tìm đến nơi quay clip xác minh Mỹ Đình đã dẫn bé Gôn đi khi không có sự cho phép của gia đình.
Mỹ Đình khóc khi bị Ngân Hà tráchMỹ Đình khóc khi bị Ngân Hà trách
Đồng thời, trong tay An Nhiên còn có hình ảnh và đoạn ghi âm Mỹ Đình ép buộc Nghĩa nhận tội mới thả bé Gôn. Bằng chứng này có thể khiến Mỹ Đình phải ngồi tù với tội danh bắt cóc trẻ con. Ngân Hà vô cùng tức giận khi biết Mỹ Đình gây ra chuyện rắc rối như thế! Mỹ Đình bật khóc nói rằng do quá lo lắng Ngân Hà thua kiện nên mới nghĩ ra hạ sách, không ngờ lại bị đối phương “nắm thóp”. Hai bên nảy sinh xung đột và Mỹ Đình bỏ đi khi cho rằng Ngân Hà không hiểu được tình bạn của hai người.
An Nhiên dạy bé Gôn nói dối để đổ tội nặng hơn cho Mỹ ĐìnhAn Nhiên dạy bé Gôn nói dối để đổ tội nặng hơn cho Mỹ Đình
Trong giới thiệu tập 32 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên đã căn dặn bé Gôn cho lời khai giả bằng cách đổ oan Mỹ Đình đã đánh đập, lôi kéo ảnh hưởng đến thân thể. Điều này vô tình bị bà Xinh đứng ngoài phòng nghe thấy.
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 32: An Nhiên đòi kiện Mỹ Đình vì bắt cóc bé Gôn, ép Hà nhận thua - ảnh 9
Nghĩa dùng chuyện của Mỹ Đình để uy hiếp ngược lại Ngân Hà, khiến cô nhượng bộNghĩa dùng chuyện của Mỹ Đình để uy hiếp ngược lại Ngân Hà, khiến cô nhượng bộ
Cùng lúc đó, Nghĩa và An Nhiên hẹn Ngân Hà cùng Vũ ra ngoài bàn bạc về vụ việc. Nghĩa đắc ý cho biết trong tay mình có đủ bằng chứng khởi kiện Mỹ Đình tội bắt cóc trẻ con. Nếu Ngân Hà và Vũ còn tiếp tục theo đuổi vụ kiện đầm tôm thì anh sẽ nộp đơn tố cáo khiến Mỹ Đình ngồi tù. Trước sự uy hiếp của Nghĩa và An Nhiên, cuối cùng Ngân Hà phải nhượng bộ, đồng ý yêu cầu của Nghĩa và An Nhiên.

Ninh Ninh