Trạm cứu hộ trái tim – Tập 28: An Nhiên có bầu, đưa con trai rời nhà để ép Nghĩa lựa chọn kết hôn

 

Sau khi biết An Nhiên có bầu, Nghĩa đã lập tức chuẩn bị nhẫn cầu hôn cô, còn bà Xinh cũng phải đưa ra lựa chọn giữa con trai và con dâu cũ.

Trạm cứu hộ trái tim: Ngày của mẹ, nghe Ngân Hà tâm tình rơi nước mắt về mẹ Hạ Lan
Gặp gỡ cặp tình địch không đội trời chung An Nhiên – Ngân Hà của Trạm cứu hộ trái tim
Trạm cứu hộ trái tim – Tập 28: Mỹ Đình đi đánh ghen, phá buổi xem mắt của Nam

An Nhiên khôn khéo khiến Nghĩa phải lựa chọn cầu hôn

Trong  Trạm cứu hộ trái tim tập 28 , An Nhiên (Lương Thu Trang) đã thực hiện kế hoạch theo tư vấn của Việt. Cô gọi điện hỏi thẳng Nghĩa (Quang Sự) có định cưới mình không nhưng Nghĩa lại lảng tránh với lý do bận tiếp khách.

Cuối cùng, An Nhiên đã đưa bé Gôn rời khỏi nhà, đi du lịch. Cô gọi điện báo cho bà Xinh và nhắn tin lại cho Nghĩa biết chuyện hai mẹ con sẽ đi vắng vài hôm.

Sự vắng mặt của An Nhiên khiến Nghĩa lo lắng, nhất là sau khi anh đọc những dòng tin nhắn cô gửi. Không chỉ vậy, An Nhiên cũng không chịu nghe điện thoại mà anh gọi.

Khi còn chưa biết phải làm sao thì Nghĩa nhận được điện thoại thông báo từ bác sĩ khoa sản cho biết An Nhiên đã có bầu 6 tuần. Tin tức này khiến Nghĩa rất bất ngờ, đồng thời cũng thúc đẩy anh phải đưa ra lựa chọn. Anh tâm sự với mẹ nhưng đáp lại, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) cho biết điều bà lo lắng nhất là không có lựa chọn nào của Nghĩa là đúng hết.

Nhận định phải quyết liệt hơn với con đường đã chọn, Nghĩa đã đi tìm mẹ con An Nhiên. Anh còn chuẩn bị sẵn nhẫn cầu hôn An Nhiên và món món quà cho con trai.

“Từ giờ, anh sẽ không để em và các con anh chịu thiệt đâu” – Nghĩa nói – “Bàn tay của chúng ta sẽ tạo nên hạnh phúc. Hãy là vợ của anh, là mẹ của các con anh mãi nhé. Gôn chứng kiến là bố cầu hôn mẹ và mẹ đã đồng ý rồi nhé”. Cuối cùng, điều An Nhiên mong muốn đã được thực hiện.

Bà Xinh lựa chọn bảo vệ con trai?

Bà Xinh trăn trở không biết phải làm thế nào cho đúng. Bà hiện đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn là Ngân Hà hay con trai. Không chỉ vậy, sự xuất hiện bất ngờ của em bé trong bụng An Nhiên đã khiến bà Xinh càng ngày càng có phần thiên về Nghĩa nhiều hơn.

Bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) cho Ngân Hà (Hồng Diễm) biết chuyện đi gặp bà Xinh, đồng thời cả hai bà mẹ đã có hẹn ước về thời điểm phải đưa ra quyết định cuối cùng. Ngân Hà bày tỏ mong muốn mẹ mình sẽ không thất vọng dù bà Xinh có đưa quyết định như thế nào. Bởi bà Xinh cũng có những điều khó nói của mình.

Bà Hạ Lan cũng dò hỏi Ngân Hà về Vũ nhưng cô nói đó chỉ là người bạn cũ của mình. Bà Lan cho rằng Vũ có ý gì đó với con gái mình. Ngân Hà nghe vậy đã phủ nhận ngay.

Nam càng ngày càng thích Mỹ Đình?

Mỹ Đình (Thúy Diễm) nói cho Ngân Hà nghe ý định theo đuổi luật sư Quốc Vinh. Thậm chí, Mỹ Đình còn tìm ra thông tin luật sư Vinh từng kết hôn và hiện có mối quan hệ rất tốt đẹp với vợ cũ. Cô cho rằng mình và luật sư Vinh không có nhiều điểm chung. Luật sư Vinh theo kiểu truyền thống, bụng đầy học thức, còn cô chỉ có… đầy vàng.

Nam nghe lời mẹ đến một cuộc gặp xem mắt. Mỹ Đình trong khi đi dạo vô tình nhìn thấy nên đã trêu chọc anh bạn thân. Biết điều đó nên Nam đã nhờ cô giúp phá đám vụ xem mắt này. Mỹ Đình vào vai cô bạn gái đến đánh ghen, thành công dọa cô gái kia sợ chạy đi mất. Có vẻ như, Nam đã càng ngày càng thích Mỹ Đình. Anh luôn tìm cơ hội được ở gần cô, thậm chí có nhiều hành động rất thân thiết.

Vũ biết chuyện gia đình Ngân Hà bán nhà

Vũ tới thăm bé Chi ở Trung tâm khiến cô bé rất vui. Anh cũng gửi những hình ảnh của cô bé cho Ngân Hà để cô có thể yên tâm hơn. Một lần nữa, Vũ lại nhớ về những kỷ niệm đẹp bên Vũ ngày xưa. Cả hai đã có những ngày tháng rất hạnh phúc cùng nhau. Tuy nhiên, thái độ của Ngân Hà với việc này lại rất lạnh nhạt, bởi cô không quên được nỗi buồn đau từ chuyện Vũ đột ngột biến mất không một lời từ biệt.

Thông qua Nam, Vũ biết việc gia đình Ngân Hà bán nhà để có tiền mua công ty. Điều anh lo lắng là Ngân Hà không có khả năng kinh doanh. Tuy nhiên, Nam cho biết, bà Hạ Lan lại là người phụ rất giỏi giang, quyết đoán nên có thể xử lý công việc kinh doanh được. Từ đây, Nam đã biết một thông tin bất ngờ là Vũ cũng rất sợ mẹ Ngân Hà.

Liệu Vũ và bà Hạ Lan có mâu thuẫn gì trong quá khứ không? Đón xem diễn biến mới của Trạm cứu hộ trái tim tập 29 phát sóng vào 21h40 ngày 14/5 trên kênh VTV3!