Tài xế xe ôm bật khóc khi bị lừa giao tai nghe giả 2 triệu đồng

Nhận giao đơn hàng là chiếc tai nghe 2 triệu đồng, tài xế xe ôm công nghệ bật khóc khi phát hiện là hàng giả, chủ shop đã khóa máy.

Tài xế xe ôm bật khóc khi bị lừa giao tai nghe giả 2 triệu đồng
 (Ảnh chụp màn hình)

Xem Video: Tài xế xe tải ngậm đắng nuốt cay vì lầm tin người lạ

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, bài viết ghi lại hình ảnh tài xế grab ngồi mếu máo bên đường khi phát hiện bị lừa ship COD 2 triệu đồng khiến nhiều người xót xa.

“TÀI XẾ GRAB KHÓC VÌ BỊ LỪA TAI NGHE GIẢ TRỊ GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG!!!

Gần tết mấy anh xe ôm công nghệ shipper, cần cẩn thận ạ. Trưa nay, đi gặp anh này bị lừa ứng cod 2 triệu đồng cho 1 cái tai nghe, nhưng mang đến giao thì phát hiện là tai nghe giả.

Người nhận không nhận, anh khóc mếu máo như đứa trẻ khi gọi bên gửi đã thuê bao, số tiền này rất lớn với những con người mưu sinh bằng nghề này, nguy hiểm nhiều rủi ro.” – bài viết được chia sẻ trên MXH.

Anh Grab bật khóc khi phát hiện bị lừa đảo

Nhiều người dân tới hỏi thăm, động viên tài xế

Theo đó, đối tượng xấu đã lợi dụng cách vận hành của dịch vụ giao hàng trong ngày tại các hãng xe ôm công nghệ, cụ thể là grab để lừa tài xế ứng tiền trước, sau đó chúng gửi món hàng không có giá trị đến một địa chỉ ảo rồi khóa máy.

Đến địa chỉ giao hàng, người nhận không đồng ý nhận đơn với lý do không biết và không hề đặt. Câu chuyện buồn mùa giáp tết khiến nhiều người chạnh lòng.

“Tội anh quá, tết nhất đến nơi rồi.”

“Bài lừa này hình như quen lắm rồi, bọn lừa đảo nó sẽ đứng ở một shop có địa chỉ rõ ràng xong ra đưa đồ cho ship, mấy anh ship nghĩ nó có cửa hàng nên tin.”

“Sao lại có con người ác vậy cơ chứ. Tết nhất đến nơi rồi, sống có đức còn để phúc phần cho con cho cháu. Ăn của người khác mà không cảm thấy áy náy trong người à? Sớm muộn cũng gặp quả báo thôi.”

“Thương quá, có ai biết thông tin anh shipper không? Tôi muốn ủng hộ anh chút ít, mỗi người góp vài chục ngàn cũng đủ để anh lấy lại vốn rồi.”

Trước thực trạng bom hàng và chiêu trò lừa đảo tương tự như trên, cánh tài xế truyền tai nhau một số mánh khi theo nghề. Chẳng hạn, tuyệt đối không nhận đơn ứng tiền từ 400.000 đồng trở lên, không giao hàng sau 22h, nếu nghi ngờ thì yêu cầu được chụp CMT/CCCD, …