Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang – Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai?

 

Rồng được xem là con vật linh thiêng nhất trong lịch của người châu Á, là biểu trưng cho quyền lực của bậc vua chúa thời xưa. Do đó, người ta quan niệm sinh con trong năm rồng sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình.

Chính vì thế, trong những năm rồng trước đây, tỉ lệ sinh ở các nước châu Á thường tăng cao.

 

Năm Giáp Thìn 2024 cũng ngoại lệ, được xem là năm đẹp để sinh con, đặc biệt là con trai, nên từ bây giờ, rất nhiều bà mẹ đang tìm cách… canh trứng để có thể sinh “quý tử”.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 1

Trong  showbiz Việt , chỉ tính riêng trong tuần này, có đến 3 sao nữ dính tin đồn mang thai năm rồng.

Puka  lộ bụng bầu to vượt mặt?

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh Puka lộ bụng bầu to vượt mặt, nghi vấn cô nàng đang có tin vui.

Theo đó, trong ảnh, Puka khoe nhan sắc xinh tươi dù ăn vận đơn giản, mặt mộc và đang ở nhà. Đáng chú ý, trang phục rộng đã khiến dân tình cho rằng cô nàng đang mang bầu.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 2

Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là những hình ảnh cũ được Puka đăng tải năm 2021 và hiện nay bất ngờ được chia sẻ trở lại. Thời điểm đó, Puka cũng lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai, cho biết là do trang phục và tướng nằm khiến vòng eo cô to bất thường.

“Đính chính lại là eo em vẫn còn nhỏ lắm! Do cái sao đùm sọc ngang và tướng nằm nha bà con”, Puka từng lên tiếng giải thích.

Trước đó, nói về những thay đổi sau khi kết hôn, Puka nói thật ra cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã chỉ mới bắt đầu chưa lâu, tuy nhiên theo nữ diễn viên, sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 3

“Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ ‘trách nhiệm’ nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước”, Puka từng trải lòng.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 4

Vân Trang  bị đồn đang mang thai lần 3 vì một chi tiết

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, diễn viên Vân Trang đã chia sẻ quan điểm về cách chăm sóc hai cô con gái.

Bên cạnh quan điểm làm mẹ được nhiều khán giả khen ngợi, vòng 2 lùm lùm của Vân Trang cũng trở thành tâm điểm chú ý. Cụ thể, trong một vài khung hình xuất hiện, nữ diễn viên bị soi mặc trang phục rộng nghi vấn che khéo vòng eo.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 5

Mặt khác, Vân Trang trông tăng cân hơn so với trước đây. Chính những chi tiết này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, diễn viên Vân Trang và chồng đang có tin vui.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, mọi thông tin chính thức có lẽ phải để đích thân Vân Trang chia sẻ đến khán giả.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 6

Trước đó, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Trang bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Hữu Quân vào đầu năm 2016. Sau 8 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 cô con gái kháu khỉnh.

Tóc Tiên  mang thai con đầu lòng?

Tháng 2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt. Hơn 4 năm về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi vẫn được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, Tóc Tiên gây xôn xao, vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng vì bức hình để lộ vòng 2 lớn rõ.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 7

Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver chia sẻ hình ảnh cận vòng eo khác lạ, như đang mang thai. Để tránh sự nghi ngờ bàn luận của công chúng, Tóc Tiên đã lên tiếng làm rõ luôn ở bài viết: “Đây là hệ quả của 3 dĩa thịt, 1 tô mì khô, 1 tô mì nước, 1 lon nước ngọt. Ước nữa không em? Tôi ăn quá no, xin đừng nghĩ sai”. Dù liên tiếp lộ dấu hiệu như mẹ bầu nhưng Tóc Tiên luôn rào trước đón sau, chăm chỉ đính chính, khiến khán giả càng thêm hoang mang.

Một chi tiết khiến “thám tử mạng” thêm nghi ngờ về chuyện bầu bí của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 trước đó là người chăm chỉ luyện thể dục thể thao nhất nhì trong showbiz Việt. Cô còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập đều đặn ở phòng gym tại gia. Tuy nhiên thời gian qua, bà xã Hoàng Touliver lại không đăng tải bức hình duy trì thói quen này.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 8

Một chi tiết khác lạ nữa cũng được cư dân mạng chỉ ra. Cụ thể, trong những bức hình gần đây, Tóc Tiên chỉ đăng tải hình cận mặt của mình hoặc góc chụp khéo léo không lộ vóc dáng. Bà xã Hoàng Touliver vốn là người đẹp có gu thời trang quyến rũ và n.óng b.ỏng, thay đổi lạ này khiến netizen bất ngờ.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 9

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn tiết lộ sức khỏe thời gian qua có vấn đề, luôn mệt mỏi: “Tôi choáng váng xây xẩm mệt mệt cả ngày chỉ muốn ngủ”. Tuy nhiên sau đó cô cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính luôn ở bài đăng là do “bà dì” ghé thăm, ngầm phủ nhận chuyện đang có tin vui: “Lâu lâu ốm thời tiết xíu mà đọc bình luận xong sợ quá khỏe rồi, khỏe ngay và luôn rồi ạ. Em bị ‘dâu’ hành thôi ạ”. Động thái “rào trước” đáng ngờ này của Tóc Tiên càng khiến netizen bán tín bán nghi.

Puka lộ ảnh bầu vượt mặt, Vân Trang - Tóc Tiên bị soi chi tiết đang mai thai? - Hình 10