Phương Oanh hạ sinh cặp đôi “Rồng vàng” cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật

Hình ảnh đầu tiên về cặp song sinh nhà Phương Oanh khiến dân mạng thích thú ùa vào trang cá nhân của cô chúc mừng.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên  Phương Oanh  chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên 2 con, thông báo tin vui vượt cạn thành công. Trong bài đăng mới, phu nhân của Shark Bình cũng tiết lộ tên thân mật của hai con đầu lòng và nhắn nhủ điều ngọt ngào.

“Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ!!!  Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha!” , cô viết.

Phương Oanh hạ sinh cặp đôi "Rồng vàng" cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật - 1

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng gửi lời cảm ơn bác sỹ đã đồng hành cùng gia đình cô từ những ngày đầu tiên, là cầu nối đưa hai em bé của em đến với gia đình và thế giới này một cách thuận lợi. Đặc biệt, người đẹp dành lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn dõi theo ủng hộ và yêu mến gia đình cô.

Bên dưới bài đăng của Phương Oanh, rất nhiều khán giả, bạn bè và người thân đã để lại lời chúc mừng và khen ngợi nét kháu khỉnh đáng yêu của cặp song sinh. Dù chỉ xuất hiện ở góc nghiêng nhưng vẻ bụ bẫm hồng hào của hai em bé khiến mọi người vô cùng thích thú và yêu quý. Đặc biệt có thể thấy, cả hai “rồng con” đều có tướng tai đẹp, thể hiện phúc lộ tràn đầy.
Phương Oanh hạ sinh cặp đôi "Rồng vàng" cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật - 2
Trước thông tin chính thức từ Phương Oanh, sáng nay 14/5, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên ở trong phòng sinh, làm dấy lên thông tin cô đã bí mật vượt cạn. Tuy nhiên sau đó bức ảnh được xác thực chỉ là cảnh phim trước đó.

Động thái gần đây nhất của Phương Oanh là chia sẻ video ở tháng cuối thai kỳ, mua sắm đồ và chuẩn bị phòng cho cặp song sinh. Theo đó, người đẹp đã chuẩn bị căn phòng riêng cho 2 con với giường ngủ, ghế ngồi cho mẹ, cũi nôi, khu vực đồ chơi cho nhóc tỳ…

Phương Oanh hạ sinh cặp đôi "Rồng vàng" cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật - 3 Phương Oanh hạ sinh cặp đôi "Rồng vàng" cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật - 4
Phương Oanh hạ sinh cặp đôi "Rồng vàng" cho Shark Bình, tiết lộ tên thân mật - 5
Bà xã Shark Bình còn chu đáo chuẩn bị đủ loại máy móc, thiết bị phục vụ cho việc chăm con trong thời gian tới như máy hút sữa, máy pha sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng… Một chi tiết đặc biệt khác, đó là nữ diễn viên còn chuẩn bị khoảng 7 chiếc xe nôi cho 2 nhóc tỳ.

Điều này ít nhiều cho thấy mẹ bầu đã nghiên cứu rất kỹ về cách chăm con, sẵn sàng đầu tư số tiền không nhỏ để các con được hưởng điều kiện tốt nhất có thể ngay từ khi chào đời.